ดวงรายปี 2561 ราศีเมษ 21 มี.ค. - 20 เม.ย. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีเมษ 21 มี.ค. - 20 เม.ย. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีเมษ 21 มี.ค. - 20 เม.ย. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม
จะมีเหตุให้ซ่อมแซมบ้าน/ที่อยู่อาศัย ปลวกหรือสัตว์มีพิษอาจเข้าบ้าน มารดามีเกณฑ์เจ็บป่วย จะได้เงินเก่าๆ ที่สะสมไว้ เช่น เงินประกันชีวิต เงินจากกองทุน หุ้น มรดก ด้านสุขภาพให้ระวังหมอนรองกระดูกทรุด เรื่องความรัก คนโสดจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ คนที่มีคู่แล้วยังหวานแหวว

กุมภาพันธ์
ไม่ควรประมาทและใจร้อน อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ งานเกี่ยวกับการเดินทาง-ขนส่งจะล่าช้าหรือเสียหาย งานขาดการประสานงานหรือเกิดความขัดแย้ง หลายอย่างต้องทำด้วยตัวเอง ความรักเป็นช่วงที่มีเสน่ห์ ส่งเสริมความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้า ด้านสุขภาพให้ระวังโรคภูมิแพ้ ปอดบวม

มีนาคม
การงานการลงทุนจะมีคนสนับสนุนดี แต่การเงินช่วงนี้ยังติดขัด เรียกว่าหมุนจนเหนื่อย อาจถึงขั้นหยิบยืมเงินคนอื่นมั่วไปหมด คนโสดจะมีคนที่น่าสนใจเข้ามาแต่ความรักยังไม่ลงตัว ส่วนคนที่มีคู่แล้วจะต้องเอาใจใส่กันและกัน ด้านสุขภาพ ให้ระวังโรคเบาหวาน ผิวหนังอักเสบ

เมษายน
รู้สึกหงุดหงิด ใจร้อน อาจทำให้มีเรื่องกับเขาไปทั่ว จึงต้องควบคุมอารมณ์ให้ได้ มีเกณฑ์มีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล การงานจะได้ขยับขยาย หรือได้งานพิเศษ การเงินยังเข้ามือซ้ายออกมือขวาแต่ก็ผ่านไปได้ คนที่มีคู่แล้วระวังมีปากเสียงกันบ่อย สุขภาพก็ให้ระวังเส้นเลือดหัวใจตีบ

พฤษภาคม
การค้าและการงานได้รับความสำเร็จ จะแข่งขันประมูลงานได้ การเงินก็จะคล่องตัวขึ้นแต่ก็จ่ายออกเยอะโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน คนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือกหลายคน ขณะคนที่มีคู่แล้วต้องหนักแน่นอย่านอกใจ สุขภาพอาจไม่ค่อยดีเพราะเจ็บป่วยจากการโหมงานหนัก

มิถุนายน
การเงินค่อนข้างได้มาง่ายๆ จะมีโชคลาภเข้ามา การงานก็จะราบรื่น อุปสรรคเริ่มคลี่คลายอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ระวังอาจขัดแย้งกับเพื่อนหรือญาติสนิทถึงขั้นลงไม้ลงมือหากระงับอารมณ์ไม่ทัน (ควรตั้งสติดีๆ) ช่วงปลายเดือนจะมีเกณฑ์ได้เดินทางไกล

กรกฏาคม
มีเกณฑ์ตกงานหรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงแบบไม่ได้ตั้งตัว จะทำอะไรยังมีอุปสรรคมีการแข่งขัน ต้องขยันทำผลงานให้โดดเด่น ด้านการเงิน รายจ่ายจะยังมีมากแต่ก็มีเงินเข้ากระเป๋ามากขึ้น ความรักต้องขยันไปมาหาสู่กัน ส่วนสุขภาพให้ระวังตรวจพบเนื้องอกในมดลูก (หญิง) หรือต่อมลูกหมากโต (ชาย)

สิงหาคม
จะมีเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ รู้สึกว่าได้คู่แท้ ไม่ว่าจะคบหาเป็นคู่รักหรือคบเป็นคู่ธุรกิจ ด้านการงานจัดว่าเรื่อยๆ หากคิดจะย้ายงาน ยังไม่ได้ดังหวัง ส่วนการเงินจะดีในช่วงปลายเดือน คนรักเก่าอาจจะกลับมาขอคืนดี

กันยายน
มีเกณฑ์ผ่าตัดหรือเจ็บป่วยหนัก ต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน ควรระมัดระวังอุบัติเหตุมากๆ แต่ถือว่ายังดีที่การงานมีคนคอยช่วยเหลือ พอมีโชคลาภบ้าง คนโสดจะมีคนมาแอบปิ๊ง ส่วนคนที่มีคู่แล้วให้ระวังมือที่สาม

ตุลาคม
มีเกณฑ์ขึ้นโรงขึ้นศาล ธุรกิจการค้าอาจถูกโกง แต่เรื่องดีๆ คือ จะได้เดินทางไกลหรือได้รับข่าวสารจากทางไกล การเงินอาจยังไม่มีโชค ความรักมีโอกาสผิดหวัง อาจถึงขั้นต้องเลิกรา แต่ถ้าไม่คาดหวังอะไรมากก็จะอยู่กันอย่างมีความสุขได้ ช่วงปลายเดือนให้ระวังสุขภาพไม่ดี

พฤศจิกายน
มีโอกาสขัดแย้งกับหัวหน้างาน จนคิดอยากจะย้ายงานเร็วๆ ธุรกิจการค้าจะสะดุดเพราะขาดบริวารช่วยผลักดัน การเงินในช่วงต้นเดือนอาจติดขัด มีรายจ่ายมาก แต่พอกลางเดือนไปแล้วจะมีโชคเข้ามา ด้านความรักถือว่าค่อยเป็นค่อยไปอย่ารีบร้อน ระวังการปวดหลัง ปวดเข่า

ธันวาคม
รู้สึกมืดแปดด้าน ธุรกิจจะมีปัญหายุ่งเหยิง จึงควรตั้งสติ ค่อยๆ สะสางทีละเรื่อง แถมต้องระวังอุบัติเหตุและอาการคิดมากนอนไม่หลับ ด้านความรักจะเป็นแบบลับๆ คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องมือที่สาม อาจมีเรื่องหึงหวงเกิดขึ้น เรื่องสุขภาพมีเกณฑ์ปวดหัวเวียนหัวบ่อย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook